Lượt xem: 353
Chi cục Chăn nuôi và Thú y hưởng ứng cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật năm 2021”
    Với quan điểm trong đời sống xã hội, pháp luật có vai trò đặc biệt quan trọng, vừa là công cụ quản lý nhà nước hữu hiệu, vừa tạo hành lang pháp lý an toàn, tin cậy, thuận lợi cho sự phát triển kinh tế - xã hội. Cùng với việc không ngừng xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật, công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, đưa pháp luật vào cuộc sống trở thành yêu cầu cấp thiết, cần được thực hiện thường xuyên, liên tục và hiệu quả với nhiều hình thức, biện pháp phù hợp. 
    Do đó, ngay từ khi nhận được Kế hoạch số 26/KH-UBND ngày 08/02/2021 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng về việc tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật năm 2021” (sau đây gọi chung là Kế hoạch 26/KH-UBND), Chi cục Chăn nuôi và Thú y đã phát động đến toàn thể công chức, viên chức và người lao động tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi để đảm bảo ít nhất 90% công chức, viên chức và người lao động tại Chi cục Chăn nuôi và Thú y tham gia cuộc thi theo tinh thần của Kế hoạch. Đồng thời, lan tỏa việc hưởng ứng này đến tất cả công chức, viên chức và người lao động của các Trạm Chăn nuôi và Thú y ở các huyện, thị xã và thành phố.
    Tính đến nay, Chi cục đã ban hành 03 văn bản phát động toàn đơn vị thực hiện theo tinh thần của Kế hoạch 26/KH-UBND và đã đưa tiêu chí tham gia cuộc thi này thành một trong những tiêu chí thi đua, đánh giá xếp loại công chức, viên chức cuối năm của đơn vị. Mỗi đợt thi, Chi cục đều phân công cán bộ phụ trách thống kê lại số lượng công chức, viên chức và người lao động tham gia trước ngày 20 hàng tháng để báo cáo lãnh đạo Chi cục, nhằm kịp thời nhắc nhở công chức, viên chức và người lao động còn lại tham gia cuộc thi.
    Với sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Chi cục, qua 2 đợt thi: đợt 1 từ ngày 01/05/2021 đến hết ngày 31/5/2021 và đợt 2 từ ngày 01/6/2021 đến hết ngày 30/6/2021, số lượng công chức, viên chức và người lao động tham gia cuộc thi tại Chi cục đều đạt 100%. Đối với 3 đợt thi còn lại toàn thể thành viên tại Chi cục quyết tâm giữ vững kết quả đã đạt ở 2 đợt thi trước và ngày càng nâng cao số lượng tham gia tại các Trạm Chăn nuôi và Thú y ở các huyện, thị xã và thành phố.
    Đây là cơ hội để công chức, viên chức và người lao động tại Chi cục nói riêng, công chức, viên chức và người lao động thuộc sự quản lý của Chi cục Chăn nuôi và Thú y của toàn tỉnh nói chung tìm hiểu và cập nhật lại rất nhiều kiến thức về pháp luật. Từ đó, giúp bản thân công chức, viên chức và người lao động ngày càng được hoàn thiện hơn các kiến thức về pháp luật, sống đúng với phương châm “sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật”./
Mai Trương Hồng Hạnh - Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Sóc Trăng
Thông báo - hướng dẫn



















số lượt truy cập
  • Tất cả: 1331742