Lượt xem: 462
CHI CỤC THỦY SẢN TỈNH SÓC TRĂNG HỖ TRỢ LƯƠNG THỰC, THỰC PHẨM CHO NGƯỜI DÂN GẶP KHÓ KHĂN DO BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH BỆNH COVID-19
         Thực hiện nghĩa cử cao đẹp “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no” trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp và kéo dài như hiện nay.
         Thực hiện lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch Ủy ban nhân tỉnh Sóc Trăng kêu gọi toàn dân quyết tâm phòng, chống đại dịch Covid-19 và thực hiện ý kiến chỉ đạo của Sở Nông nghiệp và PTNT, Chi cục Thủy sản tỉnh Sóc Trăng đã kêu gọi vận động công chức, người lao động của đơn vị và các doanh nghiệp hoạt động trong chuỗi ngành hàng thủy sản hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân gặp khó khăn và bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
 
         Với tinh thần tương thân tương ái, sáng ngày 16 tháng 8 năm 2021, Chi cục Thủy sản tỉnh Sóc Trăng đã hỗ trợ trao tặng lương thực cho người dân gặp khó khăn của huyện Long Phú và huyện Trần Đề, mỗi huyện 01 tấn gạo và 20 thùng mì gói.
         Hy vọng với những phần quà nhỏ này sẽ giúp ít được phần nào cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và cùng nhau chung tay vượt qua đại dịch Covid-19./.
Võ Quốc Hào - Chi cục Thủy sản tỉnh Sóc Trăng
Thông báo - hướng dẫn



















số lượt truy cập
  • Tất cả: 1331323