Lượt xem: 1017
Họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Chiều ngày 08/03/2021, Công đoàn cơ sở Ban Quản lý Cảng cá Trần Đề phối hợp cùng Ban Giám đốc tổ chức họp mặt kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2021). Tham dự buổi họp mặt có lãnh đạo, viên chức, người lao động của Ban Quản lý Cảng cá Trần Đề.
Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Phạm Văn Hứa, Giám đốc Ban Quản lý Cảng cá Trần Đề đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng nhằm khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tăng cường giáo dục truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam trong lịch sử đấu tranh của dân tộc và những đóng góp quan trọng của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, góp phần phát triển kinh tế xã hội của đất nước và của tỉnh nhà. Biểu dương và đánh giá cao những thành tích đóng góp của chị em phụ nữ trong việc thực hiện nhiệm vụ của Ban Quản lý Cảng cá Trần Đề, cũng như xây dựng hạnh phúc gia đình.
Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở Ban Quản lý Cảng cá Trần Đề phối hợp chính quyền và Chi đoàn gửi tặng các phần quà đến chị em phụ nữ, cùng lời chúc mừng đến toàn thể chị em phụ nữ nhân ngày 08/3.
Lê Bích Duyên - Ban Quản lý Cảng cá Trần Đề
Thông báo - hướng dẫn



















số lượt truy cập
  • Tất cả: 1331238