Lượt xem: 257
Đại hội Công đoàn Chi cục Chăn nuôi và Thú y nhiệm kỳ 2023 - 2028
         Chiều ngày 14/4/2023, Công đoàn Chi cục Chăn nuôi và Thú y đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2023 - 2028. Dự Đại hội có đồng chí Lâm Minh Hoàng - Bí thư Chi bộ, Chi cục trưởng, cùng toàn thể công đoàn viên Chi cục Chăn nuôi và Thú y.
         Công đoàn cơ sở Chi cục Chăn nuôi và Thú y Sóc Trăng hiện có 35 đoàn viên công đoàn. Trong nhiệm kỳ qua, được sự chỉ đạo trực tiếp của cấp ủy chi bộ và sự phối hợp của ban lãnh đạo Chi cục, hoạt động của Công đoàn cơ sở đã đạt được những kết quả tích cực. Nội dung, phương thức hoạt động của công đoàn từng bước được đổi mới và mang lại hiệu quả, các mục tiêu và các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội của Công đoàn cơ sở đã đề ra cơ bản hoàn thành. Công đoàn Chi cục đã tích cực chăm lo đời sống công chức, viên chức và người lao động, tạo động lực nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác chuyên môn. Bên cạnh đó, Công đoàn phối hợp với chính quyền thực hiện tốt quy chế dân chủ, làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Vì người nghèo”, “Mái ấm công đoàn” và các hoạt động ủng hộ, nhân đạo từ thiện hàng năm.
         Đại hội đã tiến hành kiểm điểm, đánh giá hoạt động của công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022, từ đó rút ra những kinh nghiệm, xây dựng phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2023 – 2028, đồng thời kiểm điểm vai trò lãnh đạo, điều hành, tổ chức hoạt động của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2022.
         Các đại biểu đã thảo luận, thông qua báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn của Chi cục Chăn nuôi và Thú y nhiệm kỳ 2017 – 2022; báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp văn kiện Đại hội Công đoàn cấp trên (2023-2028) và Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Đồng thời thống nhất phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 – 2028 phù hợp với ý chí, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động.
         Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Lâm Minh Hoàng - Bí thư Chi bộ, Chi cục trưởng biểu dương những kết quả mà Công đoàn cơ sở Chi cục đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, đồng chí đề nghị Công đoàn cơ sở thực hiện một số nội dung trọng tâm sau: Tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn nhằm phát huy vai trò của tổ chức công đoàn; đẩy mạnh và đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng và giáo dục truyền thống cho đội ngũ đoàn viên công đoàn sao cho phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị, ngành; Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước với những hoạt động phong phú, thiết thực nhằm thu hút đoàn viên công đoàn tích cực tham gia, từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả, tạo sự lan tỏa rộng rãi và đi vào chiều sâu của các phong trào thi đua.
         Đại hội đã bầu 05 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028; đồng chí Đào Văn Bảy - Phó chi cục trưởng được tín nhiệm tái đắc cử chức danh Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi cục Chăn nuôi và Thú y. Đại hội cũng đã bầu 01 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên (2023 - 2028). Ban Chấp hành Công đoàn đã ra mắt và hạ quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết đề ra./.
Mai Trương Hồng Hạnh - Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Sóc Trăng
Thông báo - hướng dẫn



















số lượt truy cập
  • Tất cả: 1331414