Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi nhân dịp Tết Trung thu
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, chiều ngày 21/9, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh. Cùng đi còn có các đồng chí: Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Võ Thanh Quang - Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh đoàn. 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong đoàn đã trò chuyện, ân cần thăm hỏi sức khỏe của từng cháu và động viên cán bộ, nhân viên đang làm việc tại trung tâm, nhất là những người trực tiếp chăm sóc cho các cháu đã nỗ lực vượt qua khó khăn, dành tất cả tình yêu thương để nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục các cháu như những người thân trong gia đình. 
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho cán bộ, nhân viên trung tâm để động viên tinh thần. Ảnh: M.Linh
 
Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào gửi tặng trung tâm và trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi những phần quà (gồm bánh, lồng đèn), chúc cán bộ, nhân viên và các cháu đón Tết Trung thu năm 2021 trong không khí thật vui tươi, ấm áp. Qua đó, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, trung tâm tiếp tục thực tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu kém may mắn; đồng thời quan tâm đẩy mạnh công tác xã hội hóa, kêu gọi sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng trong chăm lo cho các cháu, để các cháu có điều kiện sống tốt hơn và được lớn lên trong tình yêu thương.
 
M.LINH
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77409843

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.