Bí thư Huyện ủy Cù Lao Dung thăm và làm việc với Trung tâm Y tế huyện
Chiều ngày 21/9, đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng BCĐ phòng, chống Covid-19 huyện và đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cù Lao Dung đến thăm và làm việc với Trung tâm Y tế huyện.
Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện, tính đến ngày 19-9-2021, toàn huyện có 29 ca dương tính, trong đó phát hiện tại huyện là 26 trường hợp, 3 trường hợp phản hồi liên quan đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Số ca đủ tiêu chuẩn xuất viện đến thời điểm hiện tại là 23 trường hợp và hiện đang điều trị tại khu F0 của huyện 4 trường hợp, với tình trạng sức khỏe ổn định. Toàn huyện hiện còn 4 khu cách ly tập trung, trong đó đang cách ly 4 trường hợp F1, 9 trường hợp F2 và 56 người về từ vùng có dịch. Đã tiến hành tiêm vắc xin mũi 1 cho 7852 người, mũi 2 cho 1702 người. Hiện tất cả các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đều là xã bình thường mới (vùng xanh) theo Quyết định số 136 của UBND tỉnh. Ngành y tế đang tiếp tục thực hiện các phương án tiêm vắc xin cho người dân theo kế hoạch.
 
Lãnh đạo Huyện ủy trao tặng các phần quà cho Trung tâm Y tế huyện
 
Đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng BCĐ phòng, chống Covid-19 huyện ghi nhận sự đóng góp to lớn, mang tính chất quyết định đến thành quả phòng chống dịch của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ ngành y tế huyện. Với những khó khăn chung của dịch Covid-19, Bí thư Huyện ủy ân cần chia sẻ với các lực lượng ngành y tế, đồng chí cũng mong rằng, trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, y bác sĩ tiếp tục phát huy kết quả đạt được, nêu cao tinh thần trách nhiệm, không chủ quan lơ là, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cùng với các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch giữ vững vùng xanh, đẩy lùi dịch Covid-19, mang lại bình yên cho nhân dân. Bên cạnh đó, đồng chí ghi nhận những nguyện vọng, đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm cúa cán bộ, y bác sĩ trong công tác phòng chống dịch, những đề xuất kiến nghị nhằm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, phục vụ chuyên môn trong thời gian tới. 
 
Dịp này, lãnh đạo Huyện ủy trao tặng các phần quà cho Trung tâm Y tế huyện để kịp thời biểu dương, cổ vũ, động viên tinh thần các cán bộ, y bác sĩ  làm nhiệm vụ.
 
Thanh Quang
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77338526

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.