Lượt xem: 716
Đại hội Chi đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng nhiệm kỳ 2022 - 2024
Nhằm tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022, đồng thời đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 – 2024, sáng ngày 05 tháng 4 năm 2022, Chi đoàn Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng tổ chức “Đại hội Chi đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng, nhiệm kỳ 2022 – 2024”
    Tham dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Tạ Phương Thúy - Phó Bí thư Đoàn các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Ngô Thành Khương - Phó Bí thư Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT. Ngoài ra, hội nghị còn được đón tiếp đại diện Cấp ủy chi bộ các đơn vị trực thuộc Sở và sự có mặt của 34 đại biểu là đoàn viên Chi đoàn về dự đại hội.
    Tiền thân là Đoàn Cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn được thành lập từ năm 1992, được chuyển đổi mô hình sang Chi đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn theo Quyết định số 20-QĐ/ĐTN ngày 11 tháng 6 năm 2022 của Ban chấp hành Đoàn các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Mặc dù trong nhiệm kỳ Ban chấp hành có nhiều thay đổi cũng như đối mặt với tình hình dịch bệnh khó khăn, tập thể Chi đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã nỗ lực hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra.
    Trong nhiệm kỳ, 100% đoàn viên thanh niên được học tập các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, của Đoàn, chính sách, pháp luật của Nhà nước; 100% đoàn viên tham gia cuộc thi tìm hiểu về Đảng, Đoàn, về kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh; viết sổ nhật ký làm theo lời Bác và thực hiện Mô hình “Ao cá Bác Hồ” , “Trồng cây nhớ ơn Bác” tại khuôn viên UBND xã và tuyến đường mới nhằm tuyên truyền, giáo dục ý thức trồng và bảo vệ cây xanh cho người dân ở địa phương; thực hiện các công trình, phần việc thanh niên như 1 công trình cấp nước, 2 phần việc bán bánh trung thu gây quỹ hoạt động, 32 lớp chuyển giao khoa học kỹ thuật, 6 đợt thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản, 1 đợt về nguồn phát hoang bụi rậm và trồng hoa tại khu vực tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ; phối hợp với Công đoàn tổ chức 06 hoạt động vui chơi, tặng quà cho các cháu thiếu nhi trong và ngoài đơn vị nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tết Trung thu.
    Với những thành tích đạt được, trong nhiệm kỳ 2019 – 2022, Chi đoàn được Đoàn các Cơ quan và Doanh nghiệp xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được bầu chọn là đơn vị dẫn đầu khối (2020) và dẫn đầu nhóm (2019, 2021).
Đại biểu bỏ phiếu bầu cử
 Kiểm tra số lượng phiếu bầu
    Tại Đại hội, đại biểu cũng đã lựa chọn bầu ra Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2022 - 2024 gồm 05 đồng chí; Trong đó, đồng chí Ngô Hiến Triết được bầu làm Bí thư và đồng chí Võ Thùy Linh được bầu làm phó Bí thư. Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu gồm 04 đồng chí (03 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết) đại diện tuổi trẻ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng. Đại hội cũng đã thống nhất đưa vào Nghị quyết 10 nội dung trọng tâm để phấn đấu trong nhiệm kỳ tới; Trong đó, sẽ tiếp tục quan tâm thực hiện việc giáo dục tư tưởng cho đoàn viên, thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, tiếp tục quan tâm chăm lo cho các cháu thiếu nhi, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách...
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019-2022 tuyên bố hết nhiệm kỳ
 Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024 ra mắt hạ quyết tâm
 Khách mời cùng ban chấp hành
    Từ những thành công đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, với sự đoàn kết thống nhất giữa các đồng chí trong Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 – 2024 và nhiệt quyết của toàn thể đoàn viên chi đoàn, hứa hẹn một nhiệm kỳ mới với nhiều thắng lợi mới đưa phòng trào đoàn của Ngành nông nghiệp và Phát triển nông thôn ngày càng hữu ích, thiết thực góp phần vào sự phát triển chung của Đoàn các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.
Bùi Chúc Ly - Trung tâm Khuyến nông tỉnh Sóc Trăng
Thông báo - hướng dẫn



















số lượt truy cập
  • Tất cả: 1331736