Lượt xem: 225
Trung tâm Giống nông nghiệp tổ chức tham quan, học tập kinh nghiệm cho tập thể viên chức, lao động nữ nhân dịp Quốc tế phụ nữ 08/3/2023
         Nhằm ôn lại kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, kỷ niệm 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, cũng như được sự thống nhất, ủng hộ từ cấp ủy, Ban Giám đốc Trung tâm Giống nông nghiệp. Sáng ngày 08/3/2023, Công đoàn cơ sở Trung tâm Giống nông nghiệp phối hợp với chính quyền tổ chức chuyến tham quan, học tập kinh nghiệm cho tập thể viên chức, lao động nữ của đơn vị tại Trại thực nghiệm Giống vật nuôi trụ sở Mỹ Thanh thuộc ấp An Thạnh 3, xã Thạnh Thới Thuận, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng.
 
Tập thể công đoàn viên chức nữ Trung tâm Giống nông nghiệp tham dự chuyến tham quan,
học tập kinh nghiệm nhân dịp Quốc tế phụ nữ 08/3
Quang cảnh buổi họp mặt nhân dịp Quốc tế phụ nữ 08/3
         Về thành phần tham dự, có sự góp mặt của đồng chí Ngô Nam Thạnh - Bí thư chi bộ - Giám đốc Trung tâm Giống nông nghiệp; đồng chí Văn Đông Du - Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm Giống nông nghiệp và tập thể viên chức, lao động nữ là công đoàn viên đơn vị. 
         Trung tâm Giống nông nghiệp là đơn vị hoạt động sự nghiệp được hợp nhất từ hai đơn vị là Trung tâm Giống cây trồng và Trung tâm Giống vật nuôi. Vì thế, viên chức và người lao động của đơn vị gồm các chuyên ngành, hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau như trồng trọt, chăn nuôi và thủy sản. Trong chuyến tham quan, học tập kinh nghiệm lần này chính là dịp để cho tập thể viên chức đơn vị nói chung và viên chức nữ nói riêng có cơ hội hiểu nhau hơn về tính chất công việc chuyên môn ở từng bộ phận, và cũng là cầu nối để các đồng nghiệp thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ và hỗ trợ nhau trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
         Tại buổi tham quan, học tập, tập thể công đoàn viên chức nữ được chia sẻ về kiến thức, kinh nghiệm cũng như kỹ thuật trong sản xuất giống thủy sản, tận mắt thấy các quy trình xử lý nước từ các bể chứa trước khi đưa vào sản xuất con giống để đảm bảo quá trình sản xuất được thuận lợi và hiệu quả từ khâu đầu vào, được quan sát trực tiếp quá trình sản xuất cua biển giống, cá chốt giống,… từ các bể ươm giống ở trụ sở Mỹ Thanh.
Đoàn tham quan bể ươm trứng cá chốt
Đoàn tham quan bể đẻ trứng của cua biển
Đoàn tham quan nhà chứa các bể dùng sản xuất tôm giống, cua biển giống
Đoàn tham quan ao thả cá chốt giống
         Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/2023, đại diện lãnh đạo và ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm Giống nông nghiệp đã trao những phần quà ý nghĩa thể hiện sự chăm lo đời sống tinh thần cho tập thể viên chức, lao động nữ của đơn vị, chúc cho tất cả công đoàn viên chức nữ ngày càng vững bước, thành công trong cuộc sống và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
Đại diện lãnh đạo và Ban chấp hành công đoàn cơ sở Trung tâm Giống nông nghiệp tặng quà cho công đoàn viên chức nữ nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Bùi Thị Thu Ngọc - Trung tâm Giống nông nghiệp tỉnh Sóc Trăng
Thông báo - hướng dẫn



















số lượt truy cập
  • Tất cả: 1331117