Lượt xem: 677
TẬP HUẤN TUYÊN TRUYỀN CÁC VĂN BẢN QUY PHẠM PHÁP LUẬT VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM
Ngày 10/12/2020, tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Toàn Thịnh, Chi cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền các văn bản quy phạm pháp luật về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn thực phẩm cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh  nông lâm thủy sản trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

    Đến dự có ông Trần Văn Tâm - Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản, cùng đông đảo khách mời là chủ cơ sở hoặc người quản lý từ các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Hình1. Quang cảnh lớp tập huấn tuyên truyền

    Tại lớp tập huấn, các báo cáo viên phổ biến, tuyên truyền Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 đã được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XII thông qua ngày 17/6/2010; Luật xử lý vi phạm hành chính số 15/2012/QH13 đã được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XIII thông qua ngày 20/6/2012; Nghị định số 15/2018/NĐ-CP của Chính phủ  ban hành  ngày 02/02/2018 Quy định chi tiết thi hành một số điều của luật An toàn thực phẩm; và Nghị định số 115/2018/NĐ-CP của Chính phủ ban hành  ngày 04/9/2018 Quy định xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm.

Hình2. Thảo luận tại lớp tập huấn tuyên truyền

    Với nội dung truyền tải phù hợp với nhu cầu cần tìm hiểu văn bản pháp luật liên quan đến đảm bảo an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh nông sản và thủy sản; người dự đã nhiệt tình tham gia thảo luận, trao đổi và  trình bày ý kiến. Qua đó, cùng nhau chia sẽ tháo gỡ vấn đề vướng mắc, để hiểu rõ hơn các quy định của Nhà nước về an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông sản và thủy sản.

    Công tác tuyên truyền phổ biến văn bản pháp luật là một hoạt động rất thiết thực, nhằm nâng cao nhận thức cho các cơ sở về an toàn vệ sinh thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh; cùng chung tay xây dựng văn hóa sản xuất, kinh doanh sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng./.

Phan Thị Tú Anh - Chi cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản Sóc Trăng
Thông báo - hướng dẫn



















số lượt truy cập
  • Tất cả: 1331690